9 tháng 9, 2019

Khái niệm mỹ phẩm Red Peel Tingle Serum là gì? Nhận biết thật giả, lưu ý khi dùng

Hiện nay, nhiều chị em sử dụng nhiều dòng sản phẩm làm đẹp mà không tìm hiểu kỹ những thông tin về sản phẩm, trong đó Red Peel Serum cũng được nhiều người dùng. Nên trong bài viết này mình sẽ nói về mỹ phẩm Red Peel Tingle Serum là gì? cũng như nơi mua và nhận biết hàng thật và giả để tráng mang ảnh hưởng không tốt đến làn da chúng ta trong quá trình sử dụng nhé hội chị em.

Khái niệm mỹ phẩm Red Peel Tingle Serum là gì

Red Peel Tingle Serum là mỹ phẩm làm đẹp xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc thương hiệu So’Natural nổi tiếng, một trong những thương hiệu luôn luôn tạo ra sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn trong quá trình sử dụng.

Nói về thành phần sản phẩm thì chúng ta có thể khá bất ngờ khi mà, AHA và BHA điều là những nguyên liệu thường sử dụng trong làm đẹp, đặc biệt xuất hiện ở những trung tâm làm đẹp như Spa hay thẩm mỹ viện viện hiện nay trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.


AHA và BHA là nguyên liệu chính tạo nên mỹ phẩm Red Peel, một sản phẩm làm đẹp phân khúc cao cấp giúp cải thiện làn da hiệu quả, lành tính, mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho chị em đấy nhé.

Với giá thành tốt chỉ khoảng 650.000 VNĐ cho dung tích 35ml là bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm Peel Da thiên nhiên an toàn rồi đấy ạ. Cách thức sử dụng đơn giản và ít nên bạn có thể sử dụng sản phẩm khá lâu mà không tốn kém như bạn nghĩ.

Cách phân biệt thật giả Serum Red Peel hiện nay

Việc phân biệt thật giả ngày càng khó, khi mà nhiều nơi mong muốn có lợi nhuận cao đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm tương tự gắn mắc So’Natural kèm theo đó là những thành phần, nguồn gốc không rõ ràng khiến bạn có thể mang họa vào thân vì dùng sản phẩm như thế đấy nhé. Giá thành rẻ cũng là một điều chị em Việt Nam hay bị cuốn theo suy nghĩ, khiến mua theo số đông nhiều và dễ dàng sở hữu mặt hàng giả, không chất lượng.



Để có thể mua được sản phẩm Red Peel Tingle Serum chính hãng, chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng thì bạn có thể để ngay cửa hàng mỹ phẩm Skin Republic mua trực tiếp nhé, đây là một trong những nhà phân phối độc quyền sản phẩm So’Natural tại Việt Nam, nếu mua Online có thể đặt hàng tại Website skinrepublic.vn hoặc Fanpage của chúng tôi nhé.

>>Tim hiểu thêm tại đây: https://about.me/redpeeltingleserum

Những lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm Peel da

Khi sử dụng sản phẩm này, các chị em hạn chế dùng quá nhiều dễ dẫn đến tình trạng làm mỏng làn da và khiến làn da bị ảnh hưởng trực tiếp khi tiếp xúc với nắng, hoặc có thể bị tác hại môi trường là hư tổn da khi da không đủ độ săn chắc để bảo vệ.

Thường thì chỉ sử dụng 1 khoảng khoảng 2 lần và dùng thêm kem dưỡng ẩm da, sản phẩm chống nắng khi đi ra đường, sau 1 tuần sẽ có những cải thiện rõ rệt và 1 tháng thì làn da của bạn như lột xác hẳn và đẹp rạng ngời hơn bạn mong ước.

http://bit.ly/redpeeltingleserumhanquocblog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét